TUYỂN NHÂN VIÊN

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trực thuộc phòng :
Báo cáo cho:
Làm việc tại:
Mức lương:

Chăm sóc khách hàng
Trưởng nhóm chuyên viên hành chính 
Các trung tâm của TALEED (HCM)
Thỏa thuận

Chuyên viên hành chính chịu trách nhiệm điều phối, cung cấp và tổ chức dịch vụ chăm sóc khách hàng tại TALEED Academy. Những dịch vụ này bao gồm việc hỗ trợ phối hợp cho học viên trong các chương trình ngoại khóa, tổ chức ngày hội định hướng,… nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho học viên tại TALEED Academy.

Nhiệm vụ tổng thể:

Trách nhiệm chính:

Hỗ trợ học viên về phương diện hành chính:
- Đưa ra hướng dẫn cho học viên để đảm bảo rằng họ tuân thủ các quy định khi họ tham gia các khóa học tại TALEED Academy
- Hỗ trợ học viên hoàn thành tất cả các biểu mẫu cần thiết
- Làm việc trực tiếp với học viên để hỗ trợ các quy trình và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Phục vụ như là cầu nối liên lạc với các phòng ban chính của TALEED Academy để tạo điều kiện cho các quy trình và giải quyết vấn đề.
- Thực hiện các nhiệm vụ quản trị tại các trung tâm bao gồm: chào đón khách, phân phối GI cho học viên mới, giới thiệu học viên mới đến ADM, hỗ trợ ký và lưu trử hợp đồng, lên lịch các lớp kĩ năng mềm, thông báo về mức độ chuyên cần thường xuyên cho học viên và phụ huynh
Hỗ trợ về mặt học thuật:
- Phối hợp các phòng ban liên quan đến học viên bao gồm nhưng không giới hạn trong nhóm cố vấn học viên (người cố vấn học bổng)
- Giám sát các đánh giá và kiểm tra xếp lớp cho các học viên mới khi cần thiết.
- Hỗ trợ trưởng nhóm chuyên viên hành chính trong việc xây dựng thời khóa biểu khi cần thiết.
- Làm việc với trưởng nhóm chuyên viên hành chính để đảm bảo rằng mỗi Trung tâm nhận thức được các giá trị dịch vụ do trung tâm cung cấp và triển khai các dịch vụ mới khi chúng đã có sẵn.
- Thực hiện các dịch vụ học viên tại các trung tâm: kiểm tra điểm danh, quản lý lớp học, báo cáo lớp học và những công việc liên quan khác
Nhiệm vụ / trách nhiệm khác
- Khả năng làm theo sự chỉ dẫn và hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách chính xác và chấp nhận sự giám sát và phê bình mang tính xây dựng.
- Duy trì bảo mật về tất cả dữ liệu và thông tin của học học.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công cụ thể theo nhu cầu của các trung tâm tại TALEED Academy
- Ứng xử với các nhân viên, học viên và tổ chức của khách hàng với sự văn minh, hạn chế các hành động phá vỡ hoạt động hiệu quả của TALEED Academy

Yêu cầu cần có:

Giáo dục & Kinh nghiệm
- Ưng viên phải tốt nghiệp hệ cử nhân trở lên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục
Kỹ năng & kiến thức
- Có khả năng giao tiếp.
- Có khả năng thực hiện việc đưa quyết định tốt.
- Có khả năng thực hiện nhiều việc cùng lúc.
- Có kỹ năng máy tính bao gồm Microsoft Office và phần mềm cơ sở dữ liệu.
- Có khả năng trình bày bằng miệng tuyệt vời và kỹ năng giao tiếp bằng văn bản.
- Có kinh nghiệm trong giải quyết xung đột và xây dựng sự đồng thuận.
- Có kinh nghiệm làm việc với người học trưởng thành.
- Tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy và giao tiếp tại TALEED Academy. Đối với vai trò này, yêu cầu tối thiểu là IELTS (Học thuật) với số điểm tối thiểu 6.0 (hoặc tương đương, như được nêu trong Hướng dẫn tuyển dụng, tuyển chọn và hướng dẫn).

Hãy cho chúng tôi biết vị trí bạn muốn ứng tuyển tại TALEED ACADEMY

APPLY NOW

TALEED CENTRAL PARK:
242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM
(028) 62 74 8989

TALEED NORTHERN LIGHTS:
Tầng 10, tòa nhà Sài Gòn Giải Phóng,
436 – 438 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM 
(028) 3818 1800

TALEED Academy
TALEED Scholly
Scholly Mentors
Khóa học
TALEED sự kiện
Tin du học – học bổng
Chia sẻ từ du học sinh
TALEEDers thành công
Đăng ký tư vấn

2019 Copyright © TALEED Academy. All rights reserved. Designed by TALEED Academy